Báo giá dịch vụ

CÁC LOẠI DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ GIAO DỊCH

I. CÁC LOẠI DỊCH VỤ:
– Dịch vụ viết bài và Ghi âm (Thu âm) quảng cáo chuyên nghiệp, giá rẻ.
– Viết kịch bản, quay phim và dựng phim quảng cáo, phóng sự, giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu, …
– Thu âm tổng đài, thu âm sách nói, thơ, truyện theo yêu cầu
– Sáng tác, hoà âm phối khí, thu âm, quay MV, …
II. BÁO GIÁ DỊCH VỤ
1. Ghi âm quảng cáo với giá rẻ nhất thị trường:
– Nếu bạn soạn sẵn bài viết quảng cáo. Giá ghi âm chỉ là 500 ngàn đồng/trang A4 (Size 12). Tặng kèm việc sửa văn bản thật hay, thật ấn tượng.
– Nếu bạn chưa có bài viết quảng cáo. Chuyên gia của chúng tôi sẽ soạn cho bạn có được một bài viết thật hoàn hảo. Giá trọn gói chỉ là 600 ngàn đồng/trang A4 (Size 12).
– Nếu bạn cần thu âm đoạn ngắn như rao vặt, lời giới thiệu, thì tùy yêu cầu mà chúng tôi sẽ có mức giá ưu đãi từ 100 đến 300 ngàn đồng.
– Ngoài những gói thông dụng trên bạn hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá cụ thể.
***Quý khách lưu ý! Giá trên đã bao gồm: Chi phí phòng thu âm, MC đọc quảng cáo, kỹ thuật viên thu và xử lý âm thanh, xuất file Mp3 hoặc Wav theo yêu cầu của bạn.
2. Quay phim quảng cáo: Giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 3 triệu đồng.
Các dịch vụ khác, quý khách vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất thị trường.
Chất lượng và giá cả là hai yếu tố ưu tiên hàng đầu của Trung Tâm Ghi Âm Quảng Cáo Tiếng Vang.
Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tận tình đến mức hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ, sản phẩm chất lượng và giá cả tuyệt vời mà chúng tôi dành cho bạn.
Còn chần chừ gì nữa??!! Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin sau:
TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG
Địa chỉ: 240 Đường Đội Cung, Phường 9, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại & Zalo: 093.888.6675 – 0984.80.9983

Email: phongthutiengvang@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ghiamquangcaotiengvang

Bình luận về bài viết này