Thu âm Quảng Cáo là gì?

Sẽ có rất nhiều người tìm kiếm thu âm quảng cáo là gì ? , thu âm quảng cáo ở đâu hay ? và thu âm quảng cáo như thế nào cho chuyên nghiệp.

Trước khi trả lời các thắc mắc trên, QC Tiếng Vang sẽ giúp cho các bạn hiểu về khái niệm của một bảnTHU ÂM QUẢNG CÁO hoàn chỉnh là gì nhé :

  • Bản Thu Âm QUẢNG CÁO là một tẹp âm thanh bao gồm nội dung về sản phẩm (product) , công ty (company), thương hiệu (brand) hoặc chương trình khuyến mại (promotion), … nó có mục tiêu chuyển tải thông tin, thông điệp đến khách hàng tiềm năng trong kế hoạch quảng cáo, marketing tác động đến nhu cầu khách hàng. Nó sẽ dẫn dắt khách hàng đến mục tiêu cuối cùng là mua hàng của cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng.Vậy thì QUI TRÌNH THU ÂM QUẢNG CÁO LÀ GÌ? Đó Chính là việc sản xuất, tạo ra các BẢN GHI ÂM QUẢNG CÁO như khái niệm ở trên.Để có thể sản xuất được bản THU ÂM QUẢNG CÁO một cách hết sức “chuyên nghiệp” . Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một Văn bản chứa nội dung Quảng cáo, kế đó tiếp theo là Phòng thu âm (QC Tiếng Vang ) sẽ sử dụng để thu âm và bắt đầu quá trình xử lý âm thanh, cuối cùng là một yếu tố đặc biệt quan trọng – Giọng người đọc, VOICE MC phải chuyên nghiệp để tạo ra bản ghi âm thật truyền cảm, sống động dành cho người nghe.

1 MC đang thực hiện ghi Voice trong Phòng thu âm

  • Sẽ tùy thuộc vào mục đích của mỗi cá nhân và doanh nghiệp mà bản THU ÂM QUẢNG CÁOđó được trình bày khác nhau như thế nào. Từ nhẹ nhàng êm ái, đến sống động.  ví dụ khi bạn muốn sản xuất Bản thu âm âm quảng cáo cho Gian hàng hội chợ, events hoặc các Trung tâm điện máy thì phải thật lôi cuốn và sống động. Nhưng có khi lồng vào clip để phát trên web hoặc youtube thì lại cần nhẹ nhàng êm ái nhưng hết sức truyền cảm, …
  • Qui trình  tự sản xuất bản THU ÂM QUẢNG CÁO NHƯ THẾ NÀO?
  • Cần có Nội dung quảng cáo. Sau đó MC sẽ kết hợp với Phòng thu âm để ghi Voice nội dung. Tiếp theo Phòng thu âm sẽ xử lý Voice cho hay và ghép nhạc phù hợp. Cuối cùng là xuất file Wav hoặc Mp3 theo yêu cầu của bạn.Các bảnTHU ÂM QUẢNG CÁO sẽ được dùng ở đâu ?- Trung tâm điện máy lớn nhỏ, các cửa hàng điện thoại di động, các ngân hàng
  • – Siêu thị, Shop thời trang
  • – Quảng cáo trên Radio hoặc lồng vào các clip quảng cáo trên web, youtube
  • – Gian hàng hội chợ, triển lãm
  • – Đơn giản nhất có thể là bán hàng lề đường hoặc rao vặt, bán dạo, …
  • ….Các bản THU ÂM QUẢNG CÁO có thể sử dụng khi nào?
  • TT QC Tiếng Vangnghĩ rằng bất cứ khi nào bạn muốn gây sự chú ý của khách hàng, bạn muốn khơi gợi nhu cầu dẫn đến việc giao dịch, giúp bạn bán được hàng nhanh hơn, doanh số tăng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đặc biệt là các dịp lễ , ngày lễ bạn hay thực hiện các chương trình khuyến mãi như: Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán, Lễ tình nhân 14/02, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lễ 30/04 và 1/5, 19/05 – Sinh nhật Bác Hồ, 1/6 Quốc tế thiếu nhi, Tháng 7 – Đại lễ vu lan, Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà giáo Việt Nam 20/11, … đặc biệt hơn là các dịp sinh nhật doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh của bạn là lúc để bạn “tri ân khách hàng”, …

76cab-girl-on-mic-11

Trả lời

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s